‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận
Like Và +1 và chọn tập phim nếu không play tự động:

Nội dung phim

 Với sự tham gia của ngôi sao Gerard Butler, “Geostorm” là tác phẩm mang đề tài thảm họa sở hữu phần hình ảnh ấn tượng nhưng lại chưa thể đem tới sự mới mẻ về mặt nội dung.
00:01
 
02:20
Trailer bộ phim 'Siêu bão địa cầu' Bộ phim mang đề tài thảm họa bắt nguồn từ việc con người cố gắng điều khiển thời tiết nhờ vệ tinh.
Thể loại: Viễn tưởng, tâm lý
Đạo diễn: Dean Devlin
Diễn viên chính: Gerard Butler, Jim Sturgess, Ed Harris, Abbie Cornish
Zing.vn đánh giá: 6/10
Bộ phim Geostorm lấy bối cảnh thế giới đang phải chịu đựng hậu quả từ biến đổi khí hậu với những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt. Lúc này, một nhóm khoa học gia quốc tế mà đứng đầu là người Mỹ đã chế tạo thành công hệ thống thiết bị kiểm soát thời tiết mang tên The Dutch Boy (Cậu bé Hà Lan).
Song, họ sớm phát hiện ra lỗi chết người trên hệ thống. Nó đã khiến một ngôi làng ở vùng sa mạc tại Afghanistan bị chết rét. Hai nhà khoa học tài năng Jake (Gerard Butler) và Max (Jim Sturgess) lập tức được giao trọng trách sửa chữa The Dutch Boy.
‘Sieu bao dia cau’: Ky xao tot, noi dung khong moi hinh anh 1
Geostorm là bộ phim mới nhất của Hollywood mang đề tài thảm họa thiên nhiên.
Trong lúc bộ đôi chạy đua với thời gian, toàn nhân loại phải vật lộn giành lấy sự sống khi hàng loạt thiên tai khủng khiếp cứ thế xuất hiện chồng chéo, và tạo ra cơn “siêu bão địa cầu”.

Kỹ xảo hoành tráng, nội dung cũ kỹ

Khán giả mong đợi một tác phẩm điện ảnh mang đề tài thảm họa truyền thống hẳn sẽ cảm thấy mãn nhãn với hàng loạt khung hình kỹ xảo choáng ngợp trong Geostorm.
Sửng sốt có lẽ là cảm giác của người xem khi chứng kiến các thành phố lớn tại Nhật Bản, Nga, Ấn Độ hay Brazil bị xé toạc bởi những sự kiện thời tiết quái gở: bão cát, sóng đóng thành băng, nhiệt độ đột ngột tăng lên cả 100 độ C…
Những cảnh thoát chết trong gang tấc, đua xe với tử thần hoặc câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng vẫn được đan xen song song với các tai ương của thiên nhiên giống như nhiều bộ phim cùng thể loại trong quá khứ như The Day After Tomorrow (2004) hay 2012 (2009). Điều này giúp Geostorm mang đến cho người xem nhiều cảm giác khác nhau.
‘Sieu bao dia cau’: Ky xao tot, noi dung khong moi hinh anh 2
Sức mạnh của kỹ xảo điện ảnh được phát huy tối đa trong phim.
Song, thay vì tập trung vào yếu tố giải trí, Geostorm còn chứa đựng nhiều chi tiết mang tính chính trị cao, đặc biệt nhắm tới hai quốc gia lớn là Mỹ và Trung Quốc. Những thông điệp giáo dục về ô nhiễm môi trường hay tính nhân văn trong các tuyến nhân vật cứ thế dần biến mất.
Đội ngũ nhà biên kịch rõ ràng muốn thôi thúc người xem thay đổi hành vi trong cuộc sống hàng ngày để giúp tình hình biến đổi khí hậu trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng việc sử dụng một người hùng đơn thương độc mã, đại diện cho nước Mỹ cứu lấy thế giới, có lẽ đã trở nên quá nhàm chán.

Dàn diễn viên đa quốc tịch

Với một kịch bản không đòi hỏi quá nhiều về biểu cảm, hành động và tâm lý phức tạp, Gerard Butler dường như khá “nhàn nhã” trong nhiệm vụ giải cứu thế giới lần này. Vai Jake Lawson trong Geostorm đủ để người hâm mộ nhận ra phong cách cao ngạo xen lẫn chút quyến rũ của tài tử 47 tuổi.
Song, nếu so sánh với các phim hành động mà Butler từng tham gia trước đây như Machine Gun Preacher (2011), Coriolanus (2011), hay Olympus Has Fallen (2013), diễn xuất của nam diễn viên người Scotland chưa có nhiều sự đột phá.
‘Sieu bao dia cau’: Ky xao tot, noi dung khong moi hinh anh 3
Gerard Butler thêm một lần nữa sắm vai người hùng trên màn ảnh. Song, bản thân tài tử người Scotland chưa mang đến sự đột phá qua vai diễn mới.
Andy Garcia dường như không hợp vai Tổng thống Mỹ. Còn nhân vật Tổng chỉ huy của cả một trạm vũ trụ, đồng thời là người phụ nữ đại diện cho nước Đức, của Alexandra Maria Lara thậm chí còn mờ nhạt hơn cả một anh thợ máy người Mexico. Xuyên suốt bộ phim, cô chỉ có nhiệm vụ duy nhất là… chỉ đường cho nhân vật chính Jake.
Thành công hơn cả trong dàn diễn viên đa sắc tộc là Ed Harris. Tài tử gạo cội đảm nhận vai Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ. Cùng với đó, Abbie Cornish trong vai một nữ mật vụ Sarah Wilson lành nghề cũng là điểm nhấn đáng giá dành cho tác phẩm. Đây là bộ đôi mang đến cho người xem nhiều tình huống bất ngờ và tiếng cười sảng khoái khi theo dõi bộ phim.
Nhìn chung, Geostorm là một “bữa tiệc” kỹ xảo với đủ loại thảm họa thời tiết có thể khiến khán giả bị choán ngợp. Chỉ tiếc rằng kịch bản của bộ phim chưa được đầu tư đúng mức để có thể tạo ra sự cân bằng cần thiết. Do đó, tác phẩm khó lòng có thể tạo ra sự đột phá cho dòng phim thảm họa vốn đang cần một “luồng gió mới”.
Phim đang được trình chiếu trên toàn quốc dưới tựa Siêu bão địa cầu.
Chúc các bạn xem phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới vui vẻ.

Xem Phim hay ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới Full HD Online Vietsub Xem Miễn Phí Trên Server Youtube, Picasaweb, Google Docs, Dailymotion, ZingVn, ClipVN...


Xem phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mớiTập cuối, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, ... Full Trọn bộ


http://hdhaytv.com/phim-le/ ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới Vietsub,phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới lồng tiếng,phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới online,‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới nhanh nhất,‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới 2014 -thuyết minh,phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới subviet,‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mớiphim hàn quốc ,trung quốc,vtv1,vtv3,todaytv,thvl1,kbs,sbs,Tvn,Download phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới,tải phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới,phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới mediafire,fshare,Phim ‘Siêu bão địa cầu’: Kỹ xảo tốt, nội dung không mới- Full HD tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Tập Cuối


Xem toàn bộ

Bình luận về phim