'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau'

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận
Like Và +1 và chọn tập phim nếu không play tự động:

Nội dung phim

Tập 7 "Glee" xoay quanh việc Hạ Quyên bị cô Lan Phương phát hiện có thai và CLB Glee bị chia rẽ. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng tạo điểm nhấn với bản hit "Mình là gì của nhau".
Angela Phương Trinh hát ca khúc 'Mình là gì của nhau' của Lou Hoàng Nhân vật Angela Phương Trinh là điểm nhấn trong tập 7
Tập 7 đã hé lộ nhiều diễn biến mới về mối quan hệ tình cảm tay ba của Hạ Quyên, Đăng Phương và Minh Ánh. Hạ Quyên có thai con gái, phát hiện bạn trai thích Minh Ánh, Thảo Trang lừa gạt Hoàng Minh, CLB Glee chia rẽ là một số điểm nhấn của phim. 

Hạ Quyên bị HLV Lan Phương quay lưng vì mang thai 

Dù đã cố che giấu, Hạ Quyên vẫn bị cô Lan Phương phát hiện đang mang thai. Minh Ánh cố gắng bảo vệ Hạ Quyên bằng cách đưa kỉ vật quý giá nhất của cô cho Nhật Văn - phóng viên chuyên viết những tin tức “lá cải” của tờ báo trường - để mua chuộc.
Trong khi đó, Lan Phương lại muốn trừng phạt ngôi sao của đội cổ vũ bằng cách ép Nhật Văn đăng chuyện Hạ Quyên có thai lên mạng.
'Glee': Angela Phuong Trinh that tinh, hat hit 'Minh la gi cua nhau' hinh anh 1
Việc Hạ Quyên mang thai là điểm nhấn của 3 tập gần đây. 
Lúc Hạ Quyên cảm thấy như mất hết tất cả thì bạn trai Đăng Phương vẫn thể hiện trách nhiệm của mình. Đồng thời, các thành viên trong CLB Glee còn đứng ra bảo vệ và an ủi Hạ Quyên.
Đó cũng là lúc Hạ Quyên nhận ra nơi mà cô thật sự thuộc về là CLB Glee, nơi không chỉ có âm nhạc mà còn có sự đồng cảm và sẻ chia giữa những thành viên. 
Đoạn CLB Glee cùng hoà giọng trong ca khúc Con đường tôi là lần đầu tiên các thành viên trong nhóm thể hiện tình bạn chân thành và sự yêu thương dành cho nhau. Hình ảnh Hạ Quyên rươm rướm nước mắt, hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè phần nào khơi được cảm xúc cho người xem.
'Glee': Angela Phuong Trinh that tinh, hat hit 'Minh la gi cua nhau' hinh anh 2
Hạ Quyên khóc trong vòng tay yêu thương của CLB Glee. 

Lan Phương cãi nhau nảy lửa với Hoàng Minh

Đoạn phim slow-motion đầu phim xoay quanh cuộc cãi vã gay gắt giữa cô Lan Phương và thầy Hoàng Minh thể hiện nội dung chính của tập 7. Khá dài nhưng đây là sáng tạo mới mẻ của đạo diễn nhằm tăng sự đa dạng trong cách kể chuyện. 
Lan Phương tiếp tục lập mưu phá hoại Glee bằng cách chia CLB thành hai đội để tạo sự phân biệt. Cô chọn ra một đội gồm những thành viên “cá biệt, thiểu số”.
HLV đội cổ vũ còn liên tục dùng chiêu trò để cản trở công việc tập luyện của đội còn lại gồm Hạ Quyên, Minh Ánh, Đăng Phương, Phi Long. Điều này khiến thầy Hoàng Minh tức giận quát tháo: “Cô mà đi làm giáo viên là quá nguy hiểm. Cô chỉ có thể dạy cho bọn trẻ trở thành những đứa ích kỉ và chỉ làm chuyện xấu”.
'Glee': Angela Phuong Trinh that tinh, hat hit 'Minh la gi cua nhau' hinh anh 3
Hoàng Minh và Lan Phương cãi nhau nảy lửa trước mặt CLB Glee. 
Cuộc đối đầu giữa Hoàng Minh và Lan Phương trở nên căng thẳng hơn khi Hoàng Minh đánh trượt các thành viên không đủ điểm tiếng Anh trong đội cổ vũ. Màn đối thoại giữa thầy hiệu trưởng Thái Dũng và hai thầy cô giáo về vấn đề "mù chữ" của nhóm cổ vũ cũng là phân đoạn hài hước, thú vị. 
Trở thành hai đội nhưng tình bạn giữa các thành viên của Glee vẫn không hề bị chia cắt vì mục đích của nhóm là hát vui vẻ với nhau chứ không phải cạnh tranh so kè. Lan Phương nhận ra âm mưu của mình thất bại nên quyết định từ chức. 
Tập này Yaya Trương Nhi trong vai Lan Phương có nhiều đất diễn và cũng là người "nói nhiều" nhất phim nhưng phần thoại của nhân vật này chưa có nhiều tiến triển, còn quá gượng gạo và có nhiều đoạn khó hiểu. 
 Chưa rõ đây là mục đích xây dựng cá tính cho nhân vật Lan Phương hay thật sự phần thoại của nhân vật này có vấn đề, giống như bản "viet-sub" không hoàn thiện.
'Glee': Angela Phuong Trinh that tinh, hat hit 'Minh la gi cua nhau' hinh anh 4
Phần thoại của nhân vật Lan Phương khó hiểu và gây cười cho khán giả. 
Angela Phương Trinh thể hiện hit 'Mình là gì của nhau' 
Ở phần nhạc, tập 7 có nhiều ca khúc nổi bật. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn khoe giọng cùng vũ đạo của Angela Phương Trinh trong bản hit của Lou Hoàng Mình là gì của nhau. 
Cô diễn tả tâm trạng của cô gái đang yêu và biết người yêu mình (Đăng Phương) có tình cảm với cô gái khác (Minh Ánh), đau khổ khi đứng giữa chuyện tình tay ba khó xử.
Nhìn chung, phần thể hiện lần này của Angela Phương Trinh tốt hơn so với màn ca nhảy như hết hơi ở tập trước. Các thành viên của đội “cá biệt” cũng có một tiết mục trình diễn mới lạ với bản phối sôi động Trót yêu.
CLB Glee cũng đem đến cho khán giả tiết mục tương đối ổn cùng với vũ đạo ngẫu hứng qua ca khúc Đừng ngồi yên trong bóng tối.
'Glee': Angela Phuong Trinh that tinh, hat hit 'Minh la gi cua nhau' hinh anh 5
Angela Phương Trinh đầu tư vũ đạo cho tiết mục Mình là gì của nhau. 
Ngoài ra, màn song ca đầy tình cảm của Minh Anh (Cindy V) và Đăng Phương (Rocker Nguyễn) dù không xuất sắc về âm điệu, giọng hát nhưng vẫn tạo được cảm xúc cho người nghe. Tuy nhiên, hình ảnh thể hiện cho phần song ca này khá đơn điệu và thiếu sáng tạo. 
Tựu chung, tập 7 có sự phát triển tích cực về nội dung. Câu chuyện được thể hiện rõ ràng, có nhấn nhá, các màn tung hứng giữa các nhân vật hợp lý. Ngoài ra, tập phim này còn truyền tải được thông điệp về sự khác biệt của mỗi cá nhân.
Mỗi thành viên trong CLB Glee đều có những điểm tốt, điểm xấu riêng nhưng tất cả đều tự tin và tìm cách khắc phục khuyết điểm của mình thay vì trốn tránh và tự cách ly bản thân. 
Tuy nhiên, hạt sạn lớn nhất trong tập này không nằm đâu khác là ở phần thoại gượng gạo, nhiều câu nói khó hiểu, áp đặt và từ dùng thiếu hợp lý. 
Chúc các bạn xem phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' vui vẻ.

Xem Phim hay 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' Full HD Online Vietsub Xem Miễn Phí Trên Server Youtube, Picasaweb, Google Docs, Dailymotion, ZingVn, ClipVN...


Xem phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau'Tập cuối, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, ... Full Trọn bộ


http://hdhaytv.com/phim-le/ 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' Vietsub,phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' lồng tiếng,phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' online,'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' nhanh nhất,'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' 2014 -thuyết minh,phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' subviet,'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau'phim hàn quốc ,trung quốc,vtv1,vtv3,todaytv,thvl1,kbs,sbs,Tvn,Download phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau',tải phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau',phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau' mediafire,fshare,Phim 'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, hát hit 'Mình là gì của nhau'- Full HD tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Tập Cuối


Xem toàn bộ

Bình luận về phim