Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther'

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận
Like Và +1 và chọn tập phim nếu không play tự động:

Nội dung phim

Dự án riêng của siêu anh hùng "Black Panther" (Chíến binh Báo Đen) vừa tung trailer chính thức đã thu hút sự chú ý. Nữ đạo diễn Patty Jenkins không tiếc lời khen ngợi bộ phim.
Trailer Chiến binh Báo Đen Sau một thời gian chờ đợi, nhà Marvel đã công bố trailer chính thức "Black Panther".
Ngay sau khi trailer ra mắt, nữ đạo diễn của Wonder Woman đã lập tức chia sẻ cảm xúc của cô trên trang cá nhân về bộ phim này. Patty Jenkins cho biết trailer Black Panther làm cô cảm thấy "nổi da gà". 
Patty Jenkins hy vọng với độ hoành tráng và hấp dẫn của trailer sẽ có thể mang đến một bộ phim tuyệt vời chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. "Ôi thật tuyệt vời và mạnh mẽ. Tôi thật sự bị chinh phục, không thể chờ để xem bộ phim này", nữ đạo diễn bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.
Không chỉ riêng Jenkins, rất nhiều nhà phê bình và khán giả cũng đưa ra những bình luận hào hứng về trailer mới nhất của bom tấn hãng Marvel. Khán giả không chỉ khen ngợi về hình ảnh và nội dung hấp dẫn, trong trailer, phần âm nhạc cũng được đánh giá cao về độ bắt tai, sôi động. 
Dao dien 'Wonder Woman' noi da ga sau khi xem trailer 'Black Panther' hinh anh 1
Black Panther sau khi tung trailer thứ hai đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. 
Ngoài ra, nhiều lời khen ngợi của công chúng dành cho bộ giáp ấn tượng của nhân vật Báo Đen. Trong Black Panther, T'Challa sẽ không sử dụng lại bộ giáp từ Civil War mà anh sẽ được trang bị một bộ giáp hoàn toàn mới với khả năng biến hình ngay tức khắc. Không những thế, bộ giáp còn có khả năng tỏa ra năng lượng Vibranium màu tím, giúp Black Panther tăng uy lực cho các đòn đánh.
Trước đó, sau khi Marvel tung ra trailer đầu tiên cho Black Panther vào tháng 7, chủ tịch của hãng DC Films, Geoff Johns, cũng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân khi cho đây là tác phẩm cực kỳ ấn tượng của năm nay. 
Ngược lại, nhiều diễn viên và nhà làm phim của vũ trụ điện ảnh Marvel cũng từng công khai khen ngợi và chúc mừng nữ đạo diễn Patty Jenkins và Gal Gadot với thành công của Wonder Woman.
Dao dien 'Wonder Woman' noi da ga sau khi xem trailer 'Black Panther' hinh anh 2
"Báo Đen" T’Challa trở về nhà và đấu tranh để bảo vệ ngai vàng và đất nước. 
Điều này chứng tỏ có nhiều xung đột và so sánh trong hướng phát triển của hai vũ trụ giữa những người hâm mộ nhưng những người trong cuộc vẫn luôn bày tỏ sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau.
Nếu như trailer trước đó của Black Panther chủ yếu miêu tả về vương quốc nơi anh sinh ra - Wakanda, video mới nhất đi sau vào việc Báo Đen phải đối đầu với các thế lực khác để bảo vệ ngai vàng và đất nước do cha để lại cho mình.
Đây là tác phẩm điện ảnh siêu anh hùng đầu tiên trong năm 2018 của vũ trụ điện ảnh Marvel, xoay quanh người hùng Báo Đen và câu chuyện tại quê hương Wakanda của anh.
Phim lấy bối cảnh ngay sau những sự kiện trong Civil War, xoay quanh hành trình trở về quê nhà đầy bão táp của T’Challa. Anh vừa phải học cách trở thành một vị vua giỏi vừa phải đối phó với kẻ thù, bảo vệ ngai vàng của Wakanda.
Dao dien 'Wonder Woman' noi da ga sau khi xem trailer 'Black Panther' hinh anh 3
Black Panther chỉ tập trung vào các nhân vật siêu anh hùng da màu. 
Black Panther hoàn toàn tập trung vào nhân vật siêu anh hùng da màu và không có bất kỳ diễn viên da trắng nào xuất hiện trong phim. Bên cạnh Chadwick Boseman trong vai chính, Black Panther còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như Lupita Nyong’o (vai Nakia), Michael B. Jordan (vai Erik Kilmonger), Danai Gurira (vai Okoye), Forest Whitaker (vai Zuri), Daniel Kaluuya (vai W’Kabi), Martin Freeman (vai Everett Ross), Andy Serkis (vai Ulysses Klaue).
Bom tấn do Ryan Coogler đạo diễn, dự kiến ra rạp vào từ 16/2/2018 tại Việt Nam dưới tựa Chiến Binh Báo đen.
Chúc các bạn xem phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' vui vẻ.

Xem Phim hay Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' Full HD Online Vietsub Xem Miễn Phí Trên Server Youtube, Picasaweb, Google Docs, Dailymotion, ZingVn, ClipVN...


Xem phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther'Tập cuối, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, ... Full Trọn bộ


http://hdhaytv.com/phim-le/ Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' Vietsub,phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' lồng tiếng,phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' online,Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' nhanh nhất,Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' 2014 -thuyết minh,phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' subviet,Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther'phim hàn quốc ,trung quốc,vtv1,vtv3,todaytv,thvl1,kbs,sbs,Tvn,Download phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther',tải phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther',phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther' mediafire,fshare,Phim Đạo diễn 'Wonder Woman' nổi da gà sau khi xem trailer 'Black Panther'- Full HD tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Tập Cuối


Xem toàn bộ

Bình luận về phim